Home » News/Announcements » ประกาศ แจ้งรายละเอียดการชำระค่าบริการ ThaiJO สำหรับปี พ.ศ. 2567-2568

ประกาศ แจ้งรายละเอียดการชำระค่าบริการ ThaiJO สำหรับปี พ.ศ. 2567-2568

ทีมงาน ThaiJO เปิดระบบ Payment ให้วารสารสามารถชำระค่าบริการ ThaiJO ได้ตั้งแต่บัดนี้ – 30 มิถุนายน 2567 ท่านสามารถชำระค่าบริการฯ / ส่งหลักฐานฯ / และดาวน์โหลดเอกสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องผ่านระบบ Payment ได้ที่ลิงก์ : https://payment.tci-thaijo.org

*หมายเหตุ ระบบ Payment เป็นระบบแยกจากระบบ ThaiJO อีเมล และรหัสผ่านจึงไม่ใช่ อีเมล และรหัสผ่าน ในระบบ ThaiJO ขอให้ทางวารสารสมัครสมาชิกใหม่เพื่อเข้าใช้งานระบบ Payment นี้

รายละเอียดการชำระค่าบริการมี 2 วิธี ดังนี้
1. การชำระค่าบริการแบบ จ่ายผ่าน Qr Code (วิธีนี้ ใช้เวลาทำรายการประมาณ 1 ชั่วโมง และต้องทำรายการ ภายในวันจันทร์ ถึง วันศุกร์ เวลา 09:00 น. ถึง เวลา 15:00 น.)
2. โอนเงินเข้าบัญชี และนำส่งหลักฐานการชำระเงินเข้าในระบบ Paymet เพื่อดำเนินการออกใบเสร็จต่อไป (วิธีนี้ ใช้เวลา 7-14 วัน)

ข้อมูลเพิ่มเติม :: สำหรับวารสารที่ต้องการใบเสร็จที่ระบุเดือนนี้ เพื่อวัตถุประสงค์ในการเบิกจ่าย ท่านต้องนำส่งข้อมูลการชำระเงินและยืนยันข้อมูลของใบกำกับภาษีให้เสร็จภายในวันที่ 25 ของเดือนนั้น มิฉะนั้นใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี ของท่านอาจจะระบุวันที่เดือนถัดไป

**หมายเหตุ เพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดในการเบิกจ่าย โปรดศึกษาคู่มือให้ละเอียดก่อนทำการโอนเงินชำระค่าบริการ ThaiJO โดยท่านสามารถดาวน์โหลดคู่มือได้ที่ : https://payment.tci-thaijo.org/other_file_downloads

  •  
  •  
  •  
  •  
  •