Home » News/Announcements » การเรียกเก็บค่าบริการ ระบบวารสารออนไลน์ ของระบบ ThaiJO2.0 (สำหรับวารสารในระบบ ThaiJO2.0)

การเรียกเก็บค่าบริการ ระบบวารสารออนไลน์ ของระบบ ThaiJO2.0 (สำหรับวารสารในระบบ ThaiJO2.0)

ตามที่ศูนย์ดัชนีการอ้างอิงวารสารไทย [Thai-Journal Citation Index (TCI) Centre] ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.) คณะพลังงานสิ่งแวดล้อมและวัสดุ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (NECTEC) ได้ดำเนินโครงการพัฒนาระบบ ThaiJO เดิม ไปสู่เวอร์ชันใหม่ ซึ่งเรียกว่า ระบบ ThaiJO2.0 (https://www.tci-thaijo.org/index.php/) และได้จัดให้มีการอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อสร้างความรู้ และความเข้าใจในการใช้งานระบบใหม่นี้แก่บรรณาธิการวารสาร/ผู้เกี่ยวข้อง ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2561 เป็นต้นมา ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนวารสารและข้อมูลในระบบ ThaiJO เพิ่มมากขึ้น ทั้งนี้เพื่อให้สามารถให้บริการได้ต่อเนื่องโดยยังสามารถรักษาคุณภาพของการให้บริการและตลอดจนพัฒนาให้มีคุณภาพดียิ่งขึ้นในอนาคต

ในการนี้ ศูนย์ฯ จึงขอเรียกเก็บค่าบริการ ระบบวารสารออนไลน์ ของระบบ ThaiJO2.0 วารสารละ 10,700 บาท (หนึ่งหมื่นเจ็ดร้อยบาทถ้วน) รวมอัตราภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT) 7% เรียบร้อยแล้ว สำหรับ 2 ปี (ครอบคลุมการใช้งานในช่วงเวลา ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2565 – 31 ธันวาคม 2566) โดยช่องทางและวิธีการชำระเงินตามเอกสารดาวน์โหลดด้านล่าง

Downloads

  • หนังสือเรียกเก็บค่าบริการสำหรับปี พ.ศ. 2565-2566 (วารสารจะได้รับหนังสือค่าบริการเฉพาะของแต่ละวารสารทาง email หากไม่ได้รับหนังสือค่าบริการ กรุณาติดต่อแฟนเพจ ThaiJO : https://www.facebook.com/ThaiJo2.0)
  •  
  •  
  •  
  •  
  •